Dầu nhớt giá rẻ có thể mua trên thị trường

Hiện nay, do oto tăng trưởng nhanh chóng, nên việc có làm dài rất nhiều loại phụ tùng, đồ chơi, hãng sửa xe ôtô qua đó mà cũng kéo thêm, đặc biệt nhất là “công nghiệp dầu nhớt”. Tuy nhiên, cũng giống rất nhiều khách hàng thấy trên rất nhiều mặt báo, thì nhớt giả tràn lan trên thị trường, mua nhầm nhớt giả thì “ chiến mã ” chính mình vài ngày sau là “ kiệt sức” phải đưa ra rất nhiều tiệm bảo dưỡng, tốn khá nhiều chi phí và thời gian để phục hồi nó.Vậy làm sao để tránh mua nhầm? và cũng như dầu Nhớt nào phù hợp nhất đáp ứng ôtô máy hiện nay?

Có khách hàng có thể lựa chọn phục vụ tôi đơn số loại nhớt rất tốt nhật hiện nay: như Castrol, Shell,…

Castrol Activ 4T nhờ nhiều phân tử ngăn ngừa chủ động là loại dầu động cơ hiện đại, với chất lượng tốt được chế biến cho động cơ xe ôtô gắn máy bốn thì. những phân tử ngăn ngừa chủ động đặc biệt bám chặt cũng như ngăn ngừa nhiều thành phần thiết yếu chuẩn động cơ, có thể bảo vệ nhanh hoặc hiệu quả trong toàn bộ cái gì đó kiện chạy.

Shell Advance AX3 là loại dầu lý tưởng đáp ứng rất nhiều ô tô máy động cơ nhỏ, dễ nóng, hoạt động các hoặc liên tục, đòi hỏi dầu nhớt có sự làm việc tin cậy để bảo vệ liên tục.

Shell Advance AX3 mang lại tính bình thường trong thi công khá cao có thể bảo vệ cũng như khử sạch động cơ giữa rất nhiều kỳ thay dầu nhớt.

Các tính năng chính:

Bảo vê hạn chế mài mòn bộ truyền động xu páp được nâng khá cao

Chống cặn bùn và cũng như cặn cứng có trong dầu bôi trơn động cơ

Các loại dầu động cơ Castrol và Shell …Được khuyên sử dụng cho oto máy tứ thì chuẩn mọi nhiều hãng mang tới trên thị trường thời điểm này .

Leave Comments

0372 688 886
0372688886