PHÂN PHỐI MỠ THK CHÍNH HÃNG

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ HÃNG THK

Năm 1971, THK được thành lập ở Meguro-ku, Tokyo, khởi nguồn là Công ty TNHH Toho Seiko.

Năm 1977, Nhà máy Kofu của THK được thành lập. Đây là nhà máy sản xuất Hệ thống dẫn hướng LM quy mô đầy đủ đầu tiên. Sự kiện này là bước đi đầu tiên của THK trong việc mở rộng cơ sở sản xuất.

Mở rộng các cơ sở phân phối sang Hoa Kỳ và Đức

THK America, Inc.(Hoa Kỳ)

Với niềm tin ” Công nghệ tốt không có biên giới và cũng không có biên giới trong niềm vui sản xuất nhờ vào công nghệ đó “, chúng tôi quyết định mở rộng doanh nghiệp ra nước ngoài. Việc thành lập THK America Inc. ở Hoa Kỳ vào năm 1981 và THK Châu Âu ở Đức vào năm 1982 là nền tảng giúp chúng tôi mở rộng mạng lưới bán hàng quốc tế của mình.

Mở rộng các cơ sở sản xuất ở Nhật Bản

Nhà máy Yamaguchi

Nhằm đáp nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, chúng tôi đã thành lập Nhà máy Gifu ở Nhật Bản vào năm 1984. Ngoài ra, chúng tôi còn thành lập Nhà máy Mie và Nhà máy Yamaguchi ở Nhật Bản vào năm 1985 để tăng thêm năng lực sản xuất

Mở rộng cơ sở sản xuất ra nước ngoài

Nhà máy sản xuất THK Châu Âu(Pháp)

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường toàn cầu, chúng tôi đã thành lập Nhà máy THK Manufacturing of America ở Hoa Kỳ và Nhà máy THK Manufacturing of Europe ở Pháp (năm 2000). Chúng tôi đã mở rộng quy mô toàn cầu hóa năng lực sản xuất nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu ở địa phương.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ NPP

Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối mỡ THK. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất tới khách hàng cả về chất lượng, giá thành, cũng như khả năng cung cấp hàng.

Đội ngũ kinh doanh thường xuyên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nâng cao hiểu biết sản phẩm, đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Bên cạnh đó, Hãng THK thường xuyên nâng cấp sản phẩm để đáp ứng được các tiêu chuẩn máy móc tiên tiến nhất cũng như thay đổi mẫu mã sản phẩm để tránh việc làm nhái sản phẩm.

 

Danh mục sản phẩm:

 

Mọi thắc mắc xin Quý Khách hàng liên hệ với Chúng tôi:

NHÀ PHẦN PHỐI DẦU MỠ CHÍNH HÃNG VIACONSVN
Địa chỉ : Số 79, Phố Đặng Thùy Trâm, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tư vấn bán hàng & kỹ thuật: 0372 688 886 / 0989 107 444
Email: hungnd.veg@gmail.com

 

 

 

Leave Comments

0372 688 886
0372688886