Hiệu suất, tính năng, lợi ích của dầu thủy lực Shell Tellus S2 MX

Tính năng nổi bật của dầu thủy lực Shell Tellus S2 MX

+ Tuổi thọ dầu cao – Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Dầu thủy lực Shell Tellus S2 MX giúp kéo dài chu kỳ bảo dưỡng thiết bị nhờ tính năng chống phân hủy do nhiệt và hóa chất gây ra. Điều này giúp làm giảm thiểu sự tạo cặn, đạt kết quả xuất sắc trong thử nghiệm tiêu chuẩn công nghiệp ASTM D 943 TOST (Thử nghiệm độ ổn định dầu tuốc bin), đồng thời nâng cao độ tin cậy và cải thiện độ sạch của hệ thống.

Dầu thủy lực Shell Tellus S2 MX còn có độ ổn định tốt kể cả khi có hơi ẩm, đảm bảo tuổi thọ dầu cao và giảm nguy cơ bi mài mòn, rỉ sét – đặc biệt trong môi trường độ ẩm cao.

+ Tính năng chống mài mòn ưu việt

Các phụ gia chống mài mòn gốc kẽm được kết hợp để tạo hiệu quả trong mọi điều kiện hoạt động, bao gồm cả tải trọng từ thấp đến cao. Tính năng ưu việt trong 1 loạt thử nghiệm trên bơm cánh gạt và bơm pít – tông chứng minh dầu thủy lực Shell Tellus S2 MX có khả năng kéo dài tuổi thọ các bộ phận trong hệ thống hơn.

+ Duy trì hệ thống hiệu suất

Các tính năng siêu Việt như độ sạch, khả năng lọc, tách nước, thoát khí và chống tạo bọt giúp duy trì hoặc nâng cao hiệu suất hê thống thủy lực

Hệ thống phụ gia độc đáo trong dầu thủy lực Shell Tellus S2 MX, kết hợp với độ sạch vượt trội, giảm gây nghẹt lọc, tăng tuổi thọ bộ lọc cũng như sử dụng hệ thống lọc tinh hơn để bảo vệ tốt thiết bị.

Dầu thủy lực  giúp thoát khí nhanh mà không tao bọt thừa, truyền năng lượng thủy lực có hiệu quả và giảm thiểu ảnh hưởng ô xi hóa do tạo bọt trong dầu, là nguyên nhân làm rút ngắn thời gian sử dụng dầu.

Danh mục dầu thủy lực mà chúng tôi đang phân phối

Bài viết liên quan:

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

NHÀ PHẦN PHỐI DẦU MỠ CHÍNH HÃNG VIACONSVN
Địa chỉ : Số 79, Phố Đặng Thùy Trâm, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tư vấn bán hàng & kỹ thuật: 0372 688 886 / 0989 107 444
Email: hungnd.veg@gmail.com

Leave Comments

0372 688 886
0372688886