Nhà phân phối dầu Shell chính hãng tại Hà Nội

Bạn đang băn khoăn không biết mua dầu Shell chính hãng như Dầu bánh răng Shell Omala, Dầu động cơ Shell Rimula, Dầu thủy lực Shell Tellus, Dầu máy nén khí Shell Corena, Mỡ bôi trơn Shell Gadus, Dầu cầu hộp số Shell ….chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Một số thông tin về Thủ đô Hà Nôi

Hà Nội được biết đến là thủ đô của cả nước, nằm giữa đồng bằng sông Hồng trù phú, nơi đây đã sớm trở thành một trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa ngay từ những buổi đầu của lịch sử Việt Nam.

Tốc độ tăng tổng sản phẩm (GDP) trên địa bàn: 9,0-9,5%; trong đó, dịch vụ 9,8-10,5%, công nghiệp – xây dựng tăng 8,7-9,0%, nông nghiệp tăng 2,0-2,5%

Là thành phố thủ đô và có vị trí ở khu vực trung tâm của miền Bắc, bên cạnh con sông Hồng, giao thông từ Hà Nội đến các tỉnh khác của Việt Nam tương đối thuận tiện, bao gồm cả đường không, đường bộ, đường thủy và đường sắt. Giao thông đường không, ngoài sân bay quốc tế Nội Bài cách trung tâm khoảng 35 km, thành phố còn có sân bay Gia Lâm ở phía Đông, thuộc quận Long Biên, từng là sân bay chính của Hà Nội những năm 1970, hiện sân bay Gia Lâm chỉ phục vụ cho các chuyến bay dịch vụ của trực thăng, gồm cả dịch vụ du lịch. Bên cạnh đó là sân bay Bạch Mai thuộc quận Thanh Xuân được xây dựng từ năm 1919 và có thời gian đóng vai trò như một sân bay quân sự.[97] Ngoài ra, Hà Nội còn có sân bay quân sự Hòa Lạc tại huyện Thạch Thất, sân bay quân sự Miếu Môn tại huyện Chương Mỹ. Hà Nội là đầu mối giao thông của năm tuyến đường sắt trong nước và một tuyến liên vận sang Bắc Kinh, Trung Quốc, đi nhiều nước châu Âu, một tuyến quốc tế sang Côn Minh, Trung Quốc. Các bến xe Phía Nam, Gia Lâm, Nước Ngầm, Giáp Bát, Yên Nghĩa, Mỹ Đình là nơi các xe chở khách liên tỉnh tỏa đi khắp đất nước theo các Quốc lộ 1A xuyên Bắc – Nam và rẽ Quốc lộ 21 đi Nam Định, Quốc lộ 2 đến Hà Giang, Quốc lộ 3 đến Bắc Kạn, Cao Bằng, Thái Nguyên; Quốc lộ 5 đi Hải Phòng, Quốc lộ 17 đi Quảng Ninh, Quốc lộ 6 và Quốc lộ 32 đi các tỉnh Tây Bắc.

Ngoài ra, Hà Nội còn có các nhiều tuyến đường cao tốc trên địa bàn như Đại lộ Thăng Long, Pháp Vân-Cầu Giẽ, ngoài ra các tuyến cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, Hà Nội – Hải Phòng, Hà Nội – Lào Cai, Hà Nội – Thái Nguyên, Hà Nội – Hòa Bình cũng đang trong quá trình xây dựng.

Một số KCN trên địa bàn Hà Nội: 

1.KHU CÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO SINH HỌC
2.KHU CÔNG NGHIỆP SÀI ĐỒNG A
3.KHU CÔNG NGHIỆP SÀI ĐỒNG B
4.KHU CÔNG NGHIỆP BẮC THĂNG LONG
5. KHU CÔNG NGHIỆP BẮC THƯỜNG TÍN
6. KHU CÔNG NGHIỆP THĂNG LONG
7.KHU CÔNG NGHIỆP PHÚ NGHĨA
8. KHU CÔNG NGHIỆP THẠCH THẤT QUỐC OAI
9.KHU CÔNG NGHIỆP ĐÀI TƯ
10.KHU CÔNG NGHIỆP NAM THĂNG LONG
11. KHU CÔNG NGHIỆP NỘI BÀI
12. KHU CÔNG NGHIỆP QUANG MINH
13. KHU CÔNG NGHIỆP SÓC SƠN
14. KHU CÔNG NGHIỆP ĐÔNG ANH
15. KHU CÔNG NGHIỆP MINH KHAI – VĨNH TUY
17.KHU CÔNG NGHIỆP THƯỜNG TÍN
18.KHU CÔNG NGHIỆP PHỤNG HIỆP
19. KHU CÔNG NGHIỆP AN KHÁNH
20. CỤM CN NGỌC HỒI
21. CỤM CN LAI XÁ – KIM TRUNG
22 . CỤM CN THANH OAI
23 . CỤM CN NAM TIẾN XUÂN
24.CỤM CN THỰC PHẨM HAPRO
25. CỤM CN ĐẠI XUYÊN
26. CỤM CN ĐÔNG XUÂN – KIM LŨ
27. CỤM CN MAI ĐÌNH
28. CỤM CN CỔ LOA
29. CUM CN TỪ LIÊM
30. CỤM CN NINH HIỆP
31. CỤM CN PHÚ THỊ
32. KHU CÔNG NGHIỆP TÂN QUANG
33. KHU CÔNG NGHIỆP THẠCH THẤT
34. KHU CÔNG NGHIỆP BẮC PHÚ CÁT
35. KHU CÔNG NGHỆ CAO LÁNG HÒA LẠC
36. CỤM CN PHÚ MINH
37. CỤM CN DỆT MAY NGUYÊN KHÊ

Một số thông tin về hãng Shell

Từ Shell lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1891, là tên thương hiệu cho một loại dầu được vận chuyển đến vùng Viễn Đông bởi Marcus Samuel và Công ty. Cửa hàng kinh doanh nhỏ ở Luân Đôn này ban đầu buôn bán đồ cổ, đồ quý hiếm và vỏ sò phương Đông. Những mặt hàng này trở nên vô cùng phổ biến – ở thời kì Victoria, người ta sử dụng chúng để trang trí hộp đựng nữ trang – đến nỗi công việc kinh doanh đó đã nhanh chóng trở thành nền tảng giao dịch xuất nhập khẩu mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty với vùng Viễn Đông.

Từ Shell đã được sử dụng làm tên công ty vào năm 1897, khi Samuel thành lập Công ty Vận tải và Thương mại Shell. Logo đầu tiên vào năm 1901 là một vỏ hến, nhưng vào năm 1904, ý tưởng vỏ sò đã được đưa ra làm hình ảnh đại diện trực quan cho công ty và tên thương hiệu.

Khi Công ty Dầu khí Royal Dutch và Công ty Vận tải và Thương mại Shell sáp nhập vào năm 1907, tên thương hiệu và biểu tượng của Shell (Shell và hình vỏ sò) đã trở thành tên ngắn hình thức và biểu tượng của Tập đoàn Royal Dutch Shell mới. Và tên đó đã được giữ cho đến ngày nay.

Hình dáng biểu tượng của Shell đã thay đổi dần trong những năm qua để phù hợp với xu hướng trong thiết kế đồ họa. Biểu tượng hiện tại được giới thiệu vào năm 1971. Ba mươi năm đã qua, biểu tượng đó đã trụ vững trước những thách thức của thời gian, trở thành một trong những biểu tượng được biết đến nhiều nhất trên thế giới.

Một số thông tin về Nhà Phân Phối

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dầu mỡ nhờn Shell. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất tới khách hàng cả về chất lượng, giá thành, cũng như khả năng cung cấp hàng.

Với đội ngũ được hãng Shell thường xuyên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nâng cao hiểu biết sản phẩm, đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Bên cạnh đó, Hãng Shell thường xuyên nâng cấp sản phẩm để đáp ứng được các tiêu chuẩn máy móc tiên tiến nhất cũng như thay đổi mẫu mã sản phẩm để tránh việc làm nhái sản phẩm.

>>> Danh mục dầu mỡ nhờn Shell

Một số Sản phẩm phân phối chính của Công ty chúng tôi:

1. Dầu bánh răng Shell Omala

2. Dầu động cơ Shell Rimula

3. Dầu thủy lực Shell Tellus

4. Dầu máy nén khí Shell Corena

5. Mỡ bôi trơn Shell Gadus

6. Dầu tuần hoàn Shell Mornila

7. Dầu rãnh trượt Shell Tonna

8. Dầu cách điện Shell Diala

9. Dầu cắt gọt

10. Dầu cầu hộp số Shell Spirax

 

Được phân phối bởi:

NHÀ PHẦN PHỐI DẦU MỠ CHÍNH HÃNG VIACONSVN
Địa chỉ : Số 79, Phố Đặng Thùy Trâm, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tư vấn bán hàng & kỹ thuật: 0372 688 886 / 0989 107 444
Email: hungnd.veg@gmail.com

Leave Comments

0372 688 886
0372688886