Phân phối Kluber chính hãng

Một số thông tin về hãng Kluber:

Klüber Lubrication là một công ty của Tập đoàn Freudenberg có trụ sở tại Weinheim, Đức.
Với hơn 80 năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu rộng trong ngành công nghiệp, nhiều chứng nhận, khoảng 150 kỹ sư nghiên cứu và phát triển và các chuyên gia kỹ thuật khác cũng như các cơ sở thử nghiệm hiệu suất cao, Klüber Lubrication là một trong những nhà cung cấp dầu mỡ bôi trơn đặc biệt hàng đầu trên toàn thế giới.
Klüber cung cấp tất cả các chất bôi trơn thuộc lĩnh vực bôi trơn đặc biệt, bao gồm các loại dầu mỡ bôi trơn hiệu năng cao cũng như các chất bôi trơn dạng kem, sáp, phủ bề mặt, chất chống bám dính, hộp bôi trơn tự động.
Hơn 2000 sản phẩm được sắp xếp thành các gói dịch vụ để phục vụ từng nhu cầu riêng biệt của bạn.

Bài viết liên quan:

Bạn đang băn khoăn không biết mua dầu mỡ Kluber chính hãng ở đâu? Chúng tôi đưa ra 1 lời khuyên chân thành nhất đến với bạn là nên chọn nhà phân phối uy tín của hãng Kluber, có giấy chứng nhận phân phối Kluber tại Việt Nam. 

Chứng chỉ ISO 9001

Chứng chỉ ISO 21469

Sản xuất ra loại chất bôi trơn đặc biệt hơn so với ban đầu là cốt lõi kinh doanh của Klüber. Klüber cung cấp cho khách hàng các giải pháp chuyên môn về bộ lạc bằng cách cung cấp trực tiếp dầu nhờn đặc biệt cho khách hàng ở hầu hết các ngành công nghiệp và thị trường khu vực.

Khách hàng của Klüber bao gồm các nhà sản xuất linh kiện, mô-đun, máy móc và hệ thống cũng như các công ty sử dụng thiết bị này cho các hoạt động sản xuất hoặc chế biến của riêng họ.

Một số danh mục sản phẩm dầu nhớt Kluber

Nhà phân phối, đại lý dầu nhớt Kluber uy tín Viaconsvn  chuyên phân phối và tư vấn kĩ thuật trọn đời gồm các loại dầu với danh mục như sau:

 

 

Mọi thắc mắc xin Quý Khách hàng liên hệ với Chúng tôi:

NHÀ PHẦN PHỐI DẦU MỠ CHÍNH HÃNG VIACONSVN
Địa chỉ : Số 79, Phố Đặng Thùy Trâm, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tư vấn bán hàng & kỹ thuật: 0372 688 886 / 0989 107 444
Email: hungnd.veg@gmail.com

 

Leave Comments

0372 688 886
0372688886