Tư vấn dầu thủy lực Mobil có tốt không?

Giới thiệu về tập đoàn Exxon Mobil và thương hiệu dầu nhớt Mobil:

Dầu nhớt thương hiệu Mobil đã nổi tiếng trên thế giới nói chung và tại thị trường Việt Nam từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, những năm gần đây sau khi Mobil rút khỏi thị trường Việt Nam thì tiếng tăm cũng như thương hiệu dầu nhớt Mobil cũng ít được nhắc đến hơn tại Việt Nam. Nếu chúng ta hỏi về dầu nhớt chắc chắn sẽ được nhắc đến thương hiệu dầu nhớt Mobil là dầu nhớt số 1 thế giới. Nhưng sẽ rất nhiều người thắc mắc, dầu nhớt Mobil là thương hiệu dầu nhớt của nước nào? dầu nhớt Mobil tại sao lại là số 1 thế giới? dầu nhớt Mobil có những loại nào?

Vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho Quý khách hàng về Tập đoàn Exxon Mobil và thương hiệu dầu nhớt Mobil để Quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm dầu nhớt Mobil.

Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn Exxon Mobil:

ExxonMobil (tên chính thức Exxon Mobil Corporation) là một tập đoàn dầu khí đa quốc gia của Hoa Kỳ đã có 135 năm tuổi, có tổng doanh thu lớn nhất thế giới với 404,5 tỷ USD năm 2007, lợi nhuận 40,6 tỷ (2007), thị trường tư bản vốn cũng là lớn nhất với 517.92 tỷ USD tính đến ngày 20 tháng 7 năm 2007, là tập đoàn dầu khí lớn thứ nhì thế giới, sau Rosneft, với sản lượng dầu thô hàng ngày khai thác 6,5 triệu thùng.

Exxon Mobil được sáp nhập ngày 30 tháng 11 năm 1999 khi hợp nhất Exxon và Mobil, trụ sở chính tại Irving, Texas, có 106.000 nhân công. Ban đầu do John D. Rockefeller thành lập công ty Standard Oil năm 1870. Quản lý và chủ tịch hội đồng quản trị hiện tại là Darren W. Woods.

Giới thiệu về dầu thủy lực Mobil:

Dầu thủy lực Mobil được pha chế từ dầu gốc tinh lọc có chỉ số độ nhớt cao cùng các chất phụ gia siêu ổn định, giúp dầu có những đặc tính mà các hệ thống thủy lực đòi hỏi.

Dầu thủy lực Mobil thể hiện hiệu năng vượt bậc trong các thử nghiệm tiêu chuẩn trong công nghiệp như bơm Denison HFO, Vickers V104C, 35VQ25 và Sundstrand, kết quả thử nghiệm 12 giai đoạn FZG chứng minh khả năng bảo vệ khỏi hiện tượng mài mòn và trầy xước một cách xuất sắc.

Tham khảo thông tin các sản phẩm dầu thủy lực Mobil tại đây:

Ưu điểm của dầu thủy lực Mobil:

  • Duy trì độ sạch hoang hảo và chống tạo cặn như cơ cấu kiểm tra NC.
  • Tính khử nhũ giúp dầu vẫn làm việc tốt khi bị nhiễm một lượng nước nhỏ và sẵn sàng cách ly lượng nước lớn.
  • Tính tương thích đa kim loại dưới điều kiện ẩm ướt và khô, bảo vệ bơm có sử dụng vật liệu thép và hợp kim đồng.
  • Khả năng chống gỉ sét xuất sắc, bảo vệ bề mặt có lớp dầu gián đoạn.
  • Đặc tính chống mài mòn và chịu tải cao đem lại sự bảo vệ tốt khỏi hiện tượng mài mòn.

Xem thêm:

 

Mọi thắc mắc xin Quý Khách hàng liên hệ trực tiếp với Chúng tôi:

NHÀ PHẦN PHỐI DẦU MỠ CHÍNH HÃNG VIACONSVN
Địa chỉ : Số 79, Phố Đặng Thùy Trâm, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tư vấn bán hàng & kỹ thuật: 0372 688 886 / 0989 107 444
Email: hungnd.veg@gmail.com

Leave Comments

0372 688 886
0372688886