Những công dụng quan trọng của dầu máy nén lạnh trong công nghiệp

Dầu máy nén lạnh là loại dầu gì? Mua dầu máy nén lạnh ở tại đâu để có được chất lượng tốt nhất mà giá thành cạnh tranh. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc đó của các bạn để các bạn có thể chọn mua dầu ở 1 địa chỉ uy tín. Tương tự như những loại dầu công nghiệp khác thì dầu máy nén lạnh cũng có những đặc tính chuẩn của loại dầu truyền tải năng lượng cho thiết bị làm lạnh, thi công dầu máy nén lạnh để bôi trơn xy lanh, các bộ phận chuyển động và cũng như các phớt chịu áp lực, Không những thế dầu máy lạnh còn có có thể bôi trơn, chống oxi hóa, khắc phục mài mòn phục vụ các thiết bị làm lạnh, hệ thống cấp đông, hệ thống sân băng, hệ thống tạo tuyết, Bên cạnh đó dầu nén lạnh cũng phải có chức năng loại bỏ các tạp chất lẫn trong dầu.

Hiện nay máy nén lạnh là hầu hết thiết bị không thể thiếu, nó là những thiết bị vô cùng quan trọng phục vụ đáp ứng việc công chuyện hòa không khí. Máy nén lạnh có khả năng nén môi chất lạnh ở tại áp suất thấp lên áp suất khá cao, nhiệt độ cao, Bên cạnh đó còn chống hơi khỏi dàn lạnh bay hơi. Máy nén lạnh được ứng dụng cho nhiều nhà máy mang tới bia rượu, nước giải khát.

>>> Xem thêm dầu mỡ công nghiệp tại đây

Ngưới ta Phân loại máy nén lạnh làm 5 loại chính tùy thuộc vào thiết kế hay có kích thước lớn, công suất lơn luôn nhỏ tùy thuộc vào hệ thống công chuyện hòa không khí. thông thường có có 5 loại chính: máy nén lạnh Piston, rotary, trục vít, xoắn ốc hoặc ly tâm.

Để các máy nén lạnh hoạt động bình thường việc chọn lựa loại dầu máy nén lạnh với chất lượng tốt để dử dụng là loại việc không thể bỏ qua. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách chọn lựa dầu máy nén lạnh để vận hành nhé .

Chọn dầu máy lạnh theo tính năng sản phẩm:

Và nếu như quý khách hàng đang băn khoăn không biết chọn loại dầu lạnh nào để phù hợp thì dựa theo tính năng đúng từng mặt hàng cũng là loại đơn gợi ý đáp ứng khách hàng. thời điểm này các thương hiệu dầu công nghiệp hàng đầu trên thế giới khi pha chế dầu nén lạnh phải dựa trên 1 số chuẩn chung giả dụ sau:

Rất nhiều loại dầu máy lạnh được chọn cần có tác dụng giảm hiện tượng phần bay hơi dầu bị cuốn đi vấn đề này se khống chế việc quánh dầu trong máy nén lạnh và giảm ván dầu đóng trên bề mặt dàn bay hơi bên trong do vậy sẽ duy trì hiệu quả đúng hệ thống làm lạnh.

Lựa chọn rất nhiều loại dầu máy nén lạnh có độ bền ô xi hóa cũng như chịu nhiệt độ cao công chuyện này sẽ giúp dầu máy nén lạnh có tuổi thọ dầu cao ngay cả khi nhiệt độ xả chuẩn máy nén khí khá cao để giúp giảm chi phí bảo dưỡng hoặc ngưng máy.

Chọn các loại dầu máy nén lạnh có tác dụng thích hợp với nhiều loại vật liệu niêm kín

Công dụng thích ứng bằng nhiều môi chất làm lạnh

  1. Đặc tính bôi trơn tốt;
  2. Chức năng chịu mòn tốt;
  3. Độ nhớt phù hợp;
  4. Hạn chế sự ăn mòn tốt;
  5. Chức năng chống tạo bọt khí tốt;
  6. Chống nước tốt.

Vì vậy, khi người sử dụng cần chọn lựa loại dầu lạnh nào thích hợp thì hãy chọn nhiều loại dầu nén lạnh mà có đầy đủ rất nhiều tiêu chuẩn trên

Sản phẩm liên quan:

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

NHÀ PHẦN PHỐI DẦU MỠ CHÍNH HÃNG VIACONSVN
Địa chỉ : Số 79, Phố Đặng Thùy Trâm, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tư vấn bán hàng & kỹ thuật: 0372 688 886 / 0989 107 444
Email: hungnd.veg@gmail.com

1 comments for "Những công dụng quan trọng của dầu máy nén lạnh trong công nghiệp"

Leave Comments

0372 688 886
0372688886