Dầu truyền nhiệt shell Heat Transfer oil giá rẻ nhất thị trường

DẦU TRUYỀN NHIỆT SHELL TẠI NHÀ PHÂN PHỐI YÊN HƯNG 

DẦU KHÔNG THỂ GIẢ – MÀ GIÁ LẠI LUÔN LUÔN RẺ

Phát hiện hàng giả, nhà phân phối dầu truyền nhiệt shell chính hãng – công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng sẵn sàng đền bù 200% giá trị hàng, nhưng điều đó hoàn toàn chưa bao giờ xảy ra

Song song với các thương hiệu dầu uy tín trên thị trường như Castrol, Mobil, … thì dầu truyền nhiệt Shell Heat Transfer Oil S2 nổi lên có vị thế riêng và được nhiều nhãn hãng sản xuất công nghiệp lựa chọn. Với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Shell là dầu được nhiều nhà sản xuất máy móc thiết bị khuyến cáo tin dùng nhất.

Ưu điểm của dầu truyền nhiệt Shell Heat Transfer Oil

– Kéo dài chu kỳ bảo dưỡng: dầu truyền nhiệt Shell được pha chế từ dầu khoáng tinh chế chọn lọc, có khả năng chống cracking, chống oxy hóa cũng như quánh dầu. Điều kiện này giúp kéo dài tuổi thọ dầu, với điều kiện bảo đảm truyền nhiệt hiệu quả và tuần hoàn bơm tốt, nhờ đó nhiệt độ màng dầu trên bề mặt thiết bị truyền nhiệt truyền nhiệt không vượt quá giới hạn nêu trên.

– Hiệu suất hệ thống: độ nhớt thấp giúp dầu có độ loãng tuyệt hảo và truyền nhiệt trong phạm vi nhiệt độ rộng. Dầu truyền nhiệt Shell còn có áp suất hơi ở mức thấp vì thế có khả năng chống cracking dầu. Điều này làm giảm sự hình thành các sản phẩm phân hủy dễ bay hơi; các sản phẩm này cần thu hồi qua buồng giãn nở và bộ thu nước ngưng tụ.

– Chống mài mòn: dầu truyền nhiệt Shell là dầu không rỉ và có độ hòa tan cao-điều này làm giảm sự hình thành cặn bằng cách giữ các sản phẩm oxi hóa trong dung dịch và trong các thiết bị trao đổi nhiệt.

Để tham khảo giá dầu truyền nhiệt Shell Heat Transfer Oil, liên hệ: 0372 688 886
Để tham khảo tư vấn cách lựa chọn và sử dụng dầu truyền nhiệt Shell đúng cách liên hệ: 0372 688 886

Tại sao nên mua dầu truyền nhiệt Shell tại NPP Yên Hưng?

Công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng là một trong 4 nhà phân phối hàng đầu của Shell Việt Nam, mua dầu tại nhà phân phối Yên Hưng bạn hưởng ưu đãi:

– Yên Hưng cam kết chất lượng chính hãng 100%

– Chúng tôi cam kết bán dầu giá tốt, không có tình trạng làm giá

– Luôn luôn hỗ trợ công nợ, vận chuyển, tạo điều kiện cho khách hàng

– Yên Hưng cung cấp dịch vụ kĩ thuật theo quy định của hãng

– Yên Hưng hướng tới dịch vụ tư vấn kĩ thuật mọi lúc mọi nơi

Giới thiệu về nhà phân phối dầu truyền nhiệt Shell  – Yên Hưng

Với chiến lược kinh doanh tấn công thị trường Việt Nam, dầu truyền nhiệt Shell Heat Transfer Oil đầu tư chú trọng vào việc duy trì và mở rộng số lượng nhà phân phối uy tín. Và Công ty Yên Hưng chúng tôi tự hào là nhà 1 trong những công ty phân phối chính hãng hàng dầu của Shell Heat Transfer Oil tại Miền Bắc.

 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều trung tập thương mại, đại lý phân phối dầu nhờn công nghiệp khác nhau, tuy nhiên, nhà phân phối Yên Hưng khẳng định là sự lựa chọn số 1 của mọi quý khách hàng, hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất.

Sản Phẩm liên quan:

 

Nếu bạn cần: tư vấn kĩ thuật vui lòng liên hệ: 0372 688 886
Tư vấn đặt hàng, giá sản phẩm vui lòng liên hệ: 0372 688 886

Leave Comments

0372 688 886
0372688886