Dầu bánh răng Castrol Alphasyn giá bao nhiêu

Dầu Castrol Alphasyn là dầu nhớt bánh răng tổng hợp toàn phần dựa trên dầu gốc polyglycon được chọn lọc kỹ và cũng như nhiều phụ gia kháng ô-xy hoá, chống rỉ hoặc chịu cực áp có tính bền nhiệt khá cao.

CÔNG DỤNG:

Alphasyn GS có các đặc tính vượt trội hơn dầu bánh răng gốc khoáng, cho nên đặc biệt thích hợp để bôi trơn các bánh răng và ổ đỡ ở tại nhiệt độ rất cao, nhất là trong máy nghiền cũng như máy cán lớn.

Trong chạy đúng các bánh vít tại tốc độ thấp cũng như mô-men rất cao, các điều kiện của chế độ bôi trơn màng mỏng hay dẫn đến mòn rỗ và cũng như hậu quả là sự mài mòn nhanh chóng chuẩn bánh vít làm nhờ đồng thiếc. những loại dầu béo (còn liên hệ là dầu phức hợp) có thành quả tốt trong việc giảm mòn rỗ nhưng lại khá dễ bị o-xy hoá tại nhiệt độ hoạt động cao. Alphasyn GS phù hợp đáp ứng những công năng này cũng như còn giúp tăng thời gian dùng dầu. đơn số công ty thiết bị còn dùng Alphasyn GS trong suất tuổi thọ sử dụng hầu hết thiết bị.

ƯU ĐIỂM:

– Giảm tổn thất năng lượng do ma sát tiết kiệm năng lượng và cũng như giảm nhiệt độ đúng bể dầu.

– Tính bền nhiệt cao do đó rất ít tạo cặn bùn hoặc cặn rắn.

– Tính năng chịu tải và chống mài mòn cao hơn so nhờ dầu gốc khoáng thông dụng.

– Chỉ số độ nhớt khá cao hoặc điểm rót chảy thấp vốn có giúp cho dầu có dải thi công rộng (nhiệt độ khối dầu từ -30 đến 2200C).

Sản phẩm liên quan:

Nhiều thông tin bổ sung:

Cần lưu ý tính thích hợp đúng dầu bằng Alphasyn GS. nhiều vật liệu phốt được khuyến cáo bao gồm các loại khá cao su nitrile (NBR) fluoro – silicone (FVMQ) và cũng như vinyl-methyl-polysiloxane (VMQ). những vật liệu phốt không tương thích sẽ nhiễm co rút và cũng như trương nở gây ra rò rỉ dầu và cũng như kẹt phốt. Alphasyn GS không trộn lẫn được bằng dầu gốc khoáng

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

NHÀ PHẦN PHỐI DẦU MỠ CHÍNH HÃNG VIACONSVN
Địa chỉ : Số 79, Phố Đặng Thùy Trâm, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tư vấn bán hàng & kỹ thuật: 0372 688 886 / 0989 107 444
Email: hungnd.veg@gmail.com

Leave Comments

0372 688 886
0372688886