Phân phối Leybold Leybonol LVO 130 chính hãng

Hiện tại, Chúng tôi đang là nhà phân phối chính hãng sản phẩm dầu hút chân không Laybold tại thị trưởng Miền Bắc, với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất:

NHÀ PHẦN PHỐI DẦU MỠ CHÍNH HÃNG VIACONSVN
Địa chỉ : Số 79, Phố Đặng Thùy Trâm, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tư vấn bán hàng & kỹ thuật: 0372 688 886 / 0989 107 444
Email: hungnd.veg@gmail.com

Dầu chân không Leybold Leybonol LVO 130 là loại dầu được đánh giá cao về chất lượng, mức độ uy tín cao để sử dụng cho bơm chân không vòng đầu. Dầu bơm hút chân không được sử dụng rất phổ biến trên thị trường cho nhiều loại bơm chân không khác nhau và đem lại hiệu quả tốt cho bơm chân không.

Vì sao nên sử dụng dầu bơm chân không Leybold Leybonol LVO 130 ?

Dầu chân không Leybonol LVO 130 có xuất xứ từ Đức, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và đã được kiểm tra theo các tiêu chuẩn khắt khe liên quan đến hiệu suất và tuổi thọ. Sản phẩm có độ nhớt cao và chỉ có thể sử dụng cho máy bơm hút chân không của Leybold.

Sản phẩm thuộc loại dầu khoáng, được kết hợp thêm các chất phụ gia giúp cải thiện hiệu suất chân không của máy bơm hút chân không, tách nước tốt, cho phép máy bơm có thể hoạt động ở nhiệt độ cao mà không bị suy thoái. Ngoài ra dòng dầu chân không Leybonol LVO cũng là một trong những giải pháp hàng đầu của thế giới trong việc tìm kiếm loại dầu tốt nhất cho các ứng dụng chân không.

Đặc điểm của dầu chân không Leybonol LVO 130

– Là sản phẩm chuyên dùng cho các loại bơm hút chân không vòng dầu Leybold, có xuất xứ ở Đức và có chất lượng rất tốt.​

– Có công dụng khuếch tán chân không để máy bơm đạt được độ chân không đúng theo yêu cầu kĩ thuật của máy đưa ra. Ngoài ra khi sử dụng dầu chân không chính hãng sẽ giúp cho động cơ máy bơm luôn được làm mát, chống mài mòn và tuổi thọ cũng được kéo dài lâu hơn.

– Được sản xuất dành riêng cho máy bơm hút chân không của hãng Leybold, giúp quá trình hoạt động luôn đạt hiệu suất cao.

– Khả năng tách nước tốt, giúp máy bơm chân không có thể hoạt động tốt khi ở nhiệt độ cao.

– Dầu chân không Leybold LEYBONOL LVO 130 được sử dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là trong hoạt động sản xuất.​

 

Chọn mua dầu chân không ở đâu để được đảm bảo về giá cả và chất lượng

​Dầu chân không Leybold được rất nhiều đơn vị sửa chữa bơm chân không ưa chuộng và sử dụng để thay mới, bảo trì máy bơm hút chân không cho các khách hàng.

Viaconsvn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dầu bơm hút chân không Leybold Leybonol LVO 130, dầu chân không nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với giá thành ưu đãi.

 

 

Leave Comments

0372 688 886
0372688886